Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Xe điện tự cân bằng thông mịnh bản 8 inch cao cấp hàng xuất khẩu

Smart Balance Wheel thời gian vừa qua đã làm người sử dụng trên toàn thế giới khá bất ngờ về việc tung ra thị trường một sản phẩm xe điện tự cân bằng giá rẻ mới trong bộ sưu tập xe dien can bang gia re 8 inch.
Mẫu xe điện thông minh 8 inch này là mẫu thứ 4 trong bộ sưu tập của công ty sản xuất, nhưng điểm đặc biệt của  chiếc xe mới này là ngoại hình và phong cách thiết kế hoàn toàn khác với những mẫu xe đàn anh.
Chiếc xe vẫn được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến như Bluetooth, đèn led… tuy thế ở mẫu xe điện này số lượng đèn led đã tăng lên rất là nhiều lần: ở thân xe, bánh xe và thậm chí cả nắp bánh xe.

Xe dien tu can bang thong minh 8 inch bản cao cấp xuất Mỹ vẫn dùng bánh làm bằng cao su đặc, nhằm Phòng tránh tối đa việc thủng lốp sửa chữa, ngoài ra chiếc xe này có thể đạt vận tốc tối đa 20km/h xe có thể đi số ki lô mét dài nhất là 25km.

Phần đệm cao su giao tiếp giữa chân và hệ thống cảm biến được thiết kế lại thông khá lạ măt, lớp cao su được bọc dày dặn và có gai ma sát, giúp chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
Chiếc xe điện tự cân bằng thông minh này có giá bán tại Việt Nam là 5.190.000 đồng, sản phẩm bán ra bao gồm: 1 xe điện, 1 sạc và 1 sách hướng dẫn sử dụng.

Như các bạn cũng đã biết, xe điện tự cân bằng là thiết bị di chuyển đang được giới trẻ trên toàn Thế Giới ưa thích trong đó có các bạn trẻ ở VN. xe điện tự cân bằng giá rẻ là một chiếc xe bảo đảm và hoàn toàn không kén chủ, nó được rất là nhiều tầng lớp sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, từ một người bình thường tới những ngôi sao thể thao và điện ảnh.
Chiếc xe điện tự cân bằng thông minh bản cao cấp này đã và đang được bày bán tại Smartshop + nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm. Hãy nhanh chân tới địa chỉ cửa hàng thể cảm nhận và trải nghiệm dòng xe cân bằng hoàn toàn mới này : số 7 ngõ 131 Thái Hà Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét