Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Những chiếc xe điện cân bằng thông minh được giới trẻ Việt ưa chuộng

Xe điện 2 bánh, công cụ di chuyển đã và đang được người dùng quan tâm hàng đầu. Các thông tin có liên quan tới thiết bị này luôn là thông tin HOT đối với giới trẻ, là một người đang có ý định tìm hiểu mà mua sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn đã và đang tìm hiểu xem rằng công cụ này hoạt động như thế nào? nó có thực sự cam đoan không? và có bao nhiêu loại xe dien thong minh gia re tại thị trường?
xe điện tự cân bằng trên thị trường thời gian gần đây rất đa dạng về mẫu mã cũng như cấu hình tính năng của từng sản phẩm, tuy thế nổi bật và nhiều nhất vẫn chỉ có 3 mẫu chính được đánh giá theo các điểm khác nhau giữa xe dien can bang.
1, Xe điện thông minh 6.5 inch giá của thiết bị này vào khoảng 3.390k – 3990k tùy vào từng phiên bản. Đúng như tên gọi của nó chiếc xe điện này là chiếc xe có kích thước nhỏ nhất, nó thích hợp với nhu cầu sử dụng để vui chơi giải trí và đặc biệt bởi vì thế mạnh nhỏ bé nên chiếc xe tỏ ra khá hữu ích ở những cung đường chật hẹp.
2, Xe điện thông minh giá rẻ 8 inch, giá của thiết bị này rơi vào khoảng  4.290k - 4.890k tùy thuộc từng phiên bản. Chiếc xe này có hình dạng lớn hơn chiếc 6.5 inch kia, mục đích của nhà sản xuất đó là đáp ứng nhu cầu lớn hơn của người dùng như cân nặng chịu tải tốt hơn, đoạn đường đi được xa hơn và tốc độ tối đa cao hơn dòng xe cũ.
3, Xe dien 2 banh thong minh 10 inch , giá của thiết bị này từ khoảng 4.890k – 5.390k, đây là mẫu xe điện tự cân bằng giá rẻ lớn nhất với hình dạng lốp 10 inch, chiếc xe này được thiết kế khá táo bạo, nó không sử dụng dòng lốp cao su đặc mà thay vào đó là chiếc lốp có hơi. Nhà sản xuất tiết lộ rằng với chiếc lốp có hơi này chiếc xe sẽ đứng trên qua các địa hình gồ gè một những nhẹ nhàng hơn.
Ở mỗi dòng xe đều có các phiên bản với cácchi phí khác nhau, mức giá ở đây phụ thuộc vào các công nghệ được trang bị trên xe, đối với nhu cầu của giới trẻ họ thườngưa chuộng dòng xe có tích hợp Bluetooth để phát nhạc, còn đối vói nhu cầu chỉ để di chuyển thì bạn lên chọn một mẫu xe bình thương để tiết kiệm mức giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét