Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Xe điện cân bằng - Thiết bị đang được giới trẻ Việt săn lùng ráo riết

Xe dien can bang hiện đang là phương tiện di chuyển được những bạn trẻ ở các thành phố lớn sử dụng như một người phụ tá đắc lực trong việc di chuyển. Trào lưu sử dụng dòng xe điện này đang thực sự đạt mức đỉnh điểm. Theo con số của một địa điểm bán lẻ dòng xe điện tự cân bằng này tại Hà Nội cho biết: trong tháng vừa qua mức doanh số bán ra của thiết bị đã chạm ngưỡng 1 tỉ đồng, khách hàng đã số là những bậc phụ huynh mua cho con mình hoặc các bạn trẻ đam mê thể thao.

Vậy lý do chiếc xe này lại được ưa thích vậy?


Điều đầu tiên cần phải nói đến đó là khả năng thân thiện với môi trường, hiện tại các loại xe di chuyển đa số là các dòng xe sử dụng nguyên liệu đốt gây khí thải làm ô nhiễm môi trường, dòng xe dien 2 banh này sử dụng pin tích điện để làm nguồn năng lượng cho xe.
Khả năng điều khiển xe thông  minh có 1 không 2, chiếc xe được ví von như một phương tiện thần thánh có khả năng đọc được suy nghĩ của người điều khiển, chiếc xe này đang là một điều tò mò lớn dành cho các người đang tìm hiểu mà muốn sử dụng dòng xe này.
Được nhiều các sao nổi tiếng trên Thê Giới và Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Dòng xe này thịnh hành ở Châu Âu vào cuối năm 2014 và năm 2015, hình ảnh chiếc xe được những người nổi tiếng sử dụng và chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã tác động mạnh tới các Fan hâm mộ của họ.
Mức giá phải chăng, giá của một chiếc xe điện tự cân bằng tự cân bằng bản rẻ nhất chỉ rơi vào khoảng 3.390.000đ, với một công cụ này bạn rất có thể sử dụng cho cả nhà chơi vui, không mất tiền phí thuê các loại xe hoặc dịch vụ chơi cho con trẻ. Còn đối với các người thường xuyên di chuyển thì chiếc xe này là một phương tiện cực kì tiết kiệm mức giá cho chủ nhân, ngoài ra khả năng luồn lách cơ động của nó quá thích hợp với giao thông Giờ đây ở Việt Nam.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của chiếc xe

Không có gì là thánh thần cả, chiếc xe hoàn toàn không thể đọc được suy nghĩ của người lái, tất cả nằm ở công nghệ. Đúng như vậy, chính các công nghệ hiện đại đã hỗ trợ chiếc xe này bứt phá thành công thành công cụ điều khiển di chuyển không phải cần dùng tay.
Tất cả bí mật nằm ở phía đáy chân của người điều khiển, tại đây ở phía dưới mặt cao su bảo vệ là một hệ thống cảm biến con quay hồi chuyển thông minh. Khi chân bạn chậm 1 lực về phía trước hoặc phía sau thì xe dien 2 banh sẽ di chuyển theo đúng hướng đó, thật tuyệt vời cần không.
Quy trình giải mã thông tin như sau: cảm biến ở mặt tiếp xúc nhận thông tin, sau đó truyền thông tin này về cho bảng mạch chính, bảng mạch này xử lý tất cả các thông tin trên xe, sau đó thông tin di chuyển sẽ được gửi sang 2 bên bánh của công cụ, ở 2 bên bánh có đặt 2 mô tơ di chuyển, xe sẽ di chuyển theo hướng bạn mong muốn.
Ngoài ra chiếc xe còn có 2 bảng mạch cân bằng ở 2 bên giúp xe giữ được thăng bằng cho người dùng. Để làm quen với sản phẩm này tùy vào từng người một, có người sử dụng 1 lần là đi được luôn dù thế có các người cần mất tới 2 ngày để có thể làm quen với thiết bị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét