Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những lý do lên mua sản phẩm xe điện thông minh tại Smartshop

Xe điện 2 bánh đang là thiết bị được các bạn trẻ Việt Nam mong đợi nhất trong hè 2016, thật tuyệt vời khi chiếc xe này là món quà mà người thân dành tặng cho mình.
Xe điện cân bằng 2 bánh có thể tiêu dùng được ở nhiều địa hình khác nhau, chiếc xe là một công cụ di chuyển thông minh đúng như tên gọi của nó. Bạn đang băn khoăn tìm mua chiếc xe này thế nhưng đang không biết cần phải tìm địa điểm hay cửa hàng tại đâu có bán dòng xe điện thông minh tự cân bằng nhất, hãy đến ngay với Smartshop chúng tôi do những  lý vì sau:

Giá thành cạnh tranh

Tất cả các mẫu xe điện cân bằng 2 bánh đang bày bán tại Smartshop đều có giá rẻ nhất thị trường, chỉ 3.390.000 đồng là bạn đã sở hữu được chiếc xe này. chúng tôi luôn luôn cố gắng để có thể đưa ra mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng online bạn còn được giảm 50 -100 nghìn trực tiếp vào sản phẩm.

Sản phẩm chính công ty sản xuất độ bền cao

Mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc để khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Với mỗi dòng xe từ 6.5 inch cho đến 10 inch smartshop luôn phân phối đầy đủ các phiên bản với các tính năng khác nhau như: có Bluetooth, có điều khiển, nâng cấp hệ thống đèn Led….những mấu xe  điện mà chúng tôi nhập khẩu đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Tuyệt đối không có một sản phẩm nào bị giảm bớt linh kiện ( nguyên nhân gây hiện tượng cháy nổ xe điện đang xôn xao trên thị trường vừa qua )

Chế độ bảo hành tốt

Sản phẩm xe dien thong minh tu can ban tại Smartshop được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng 6 tháng 1 đổi 1 trong tuần đầu, 6 tháng còn lại sẽ giúp bảo trì bảo dưỡng sản phẩm. Không giống như một số tiểu thương nhỏ lẻ tại thị trường, buôn bán những sản phẩm xe điện hàng nhái, chỉ nhận bảo hành từ 1 tới 3 tháng. Smartshop chúng tôi có thời hạn bảo hành dài, cùng với kinh nghiệm lâu năm tại thị trường buôn bán thiết bị công nghệ. chúng tôi khẳng định ” chế độ bảo hành của doanh nghiệp phân phối là tốt nhất tại thị trường Hà Nội”.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Smartshop luôn luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm xe điện cân bằng thông minh theo từng tháng, mỗi tháng một chương trình hấp dẫn. Ngoài ra khi sản phẩm xe điện thông minh tự cân bằng của chúng tôi quý khách sẽ được tặng ngay chiếc túi xách dành cho chiếc xe này cùng với một công cụ kính thực tế ảo trị giá lên đến 500.000 đồng.

Dịch vụ bảo dưỡng và bảo hành chuyên nghiệp

Ngoài việc phân phối những mẫu xe điện cân bằng thông minh, smartshop còn phân phối tất cả những linh kiện phụ kiện theo chiếc xe này. Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa thay thế của khách hàng, công ty chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, quy trình bảo hành bảo dưỡng rõ ràng. Tuyệt đối không tùy thuộc ý thay thế sửa chữa khi không có yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, khi tới với Smartshop quý khách hàng sẽ được đi thử và trải nghiệm miễn phí sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét