Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trò chơi hấp dẫn giới trẻ Việt Nam trong ngày lễ quốc khánh 2/9

Theo thông tin mới nhất thì ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9 vào ngày thứ 6 tại vì các tổ chức cơ quan nhà nước và trường học có lịch nghỉ là 3 ngày cuối tuần. Ngày lễ đại đa số thích được ở nhà xum vầy cùng gia đình, một số khác lại thích về quê để thăm ông bà ba mẹ. các bạn ở xa quê thì đang mong muốn về đoàn tụ đối với gia đình, còn một số khác lại thích đến các khu du lịch để chụp ảnh, check in vui đùa cùng bạn bè. Vậy dù đi bất cứ đâu làm bất cứ điều gì thì bạn cũng đừng quên mang theo bảo bối của mình bên cạnh nhé, bảo bối chính là chiếc xe tu can bang thông minh. Chiếc xe sẽ giúp bạn giải trí và di chuyển rất thuận tiện trọng dịp nghỉ lễ này.

Ngoài ra chiếc xe dien can bang thong minh đặc biệt này cũng là một món quà rất ý nghĩa của người thân dành tặng, nếu bạn là bậc cha mẹ, anh chị muốn tặng cho con em một món quà, thì hãy đừng quên công cụ xe điện tự cân bằng này nhé.
Chiếc xe đang được Smartshop bán đối với giá chỉ 3.390.000đ tặng kèm túi xách chuyên dụng cho dòng xe. Ngoài ra, nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng của quý người dùng, smartshop làm việc phục vụ cả trong ngày 2/9. Nếu có nhu cầu tiêu dùng quý hãy ghé qua smartshop nhé.
Sử dụng chiếc xe điện 2 bánh để vui chơi cùng bạn bè tại những trung tâm thương mại, những tuyến phố đi bộ thật không thể tuyệt vời hơn. Mọi người sẽ nhìn theo bạn với những ánh mắt tò mò khen ngợi. Về đêm, những ánh đèn LED từ chiếc xe phát ra sẽ như những ánh sao đêm, cảm giác đi trên ngàn mây ngàn sao thật là thú vị cần không?

Hãy đến smartshop để xem và trải ngiệm sản phẩm nhé!Địa chỉ: Số 7 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 090 104 8999 - 0982 203 230

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét