Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Xe điện 2 bánh 6.5 inch có Bluetooth giá rẻ nhất Hà Nội

Ở Việt Nam, xe 2 bánh tự cân bằng được xem như là thú chơi công nghệ mới, dễ di chuyển, dễ dàng điều khiển và đặc biệt chiếm ít không gian, thân thiện đối với môi trường.
Tại Smartshop quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một mẫu sản phẩm đối với màu phù hợp nhất và được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi
Xe thăng bằng thông minh SBW 6.5 icnh - có chức năng kết nối Bluetooth xuất Hiện tại Việt Nam ngay từ đầu năm 2016 và đang dần trở thành mẫu xe thăng bằng thông minh cân bằng được các bạn trẻ yêu thích. 

Mẫu xe điện cân bằng 6.5 inch có Bluetooth được design chắc chắn với nhiều màu sắc khác nhau là mặt hàng đã và đang được giới trẻ chơi xe cân bằng (Scooter) yêu thích.
sản phẩm có kết nối Bluetooth đối với các thiết bị di động hỗ trợ người chơi rất có thể vừa di chuyển trên xe dien can bang và vừa nghe nhạc thông qua thiết bị này.
đối với quãng thời gian sạc đầy pin được rút xuống chỉ còn trong 2h, mẫu xe dien tu can bang 6.5 inch bluetooth dùng Pin Lithium làm tăng cao quãng đường di chuyển của xe lên tới 20 – 25km đối với mỗi lần sạc. Tốc độ tối đa mà xe đạt lên tới 15km/h
Lốp xe được design không xăm và có trọng lượng 10kg rất tiện trong việc di chuyển dòng sản phẩm đến nơi sử dụng.
mặt hàng xe cân bằng 6.5 inch có Bluetooth được trang bị đầy đủ cùng những phụ kiện kèm theo gồm: bộ sách chỉ dẫn sử dụng, công cụ điều khiển, kèm theo đó là bộ sặc dành riêng kèm theo xe trong quá trìnhtiêu dùng.             
Điểm mới của dòng xe điện thông minh tự cân bằng này chính là việc người sử dụng rất có thể quản lý chiếc xe điện này thông qua kết nối Bluetooth được cài đặt trên smartphone. Là loại xe điện lốp không xăm, sử dụng Pin Lithium, có thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ đồng hồ, chạy từ 20 - 25km/lần sạc.
Thời gian gần đây xe 2 bánh cân bằng  6.5 inch là một trong các vật dụng không thể thiếu của ca sĩ Juntin Bieber (Canada).
thế mạnh nổi trội của chiếc xe cân bằng thông minh này:
- Motor không gây tiếng động
- Máy được trang bị bộ đèn LED phía trước để trang trí và hỗ trợ chiếu sáng vào ban đêm.
- Có 2 con chip hồi chuyển giúp xe luôn tự cân bằng dù di chuyển đối với tốc độ nhanh hay chậm.
- Khi bạn lái xe xuống dốc hoặc đã và đang phanh, xe sẽ tự động sạc pin để tiết kiệm năng lượng.
- Hiện tại máy có nhiều màu sắc, phù hợp với từng cá tính của người dùng. Xe có màu thời trang là đen, đỏ, xanh dương, trắng và vàng kim loại.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU tiêu dùng XIN LIÊN HỆ
Tại Hà Nội:         

Số 7, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội | ĐT: 090 104 8999 - 0982 203 230
https://xedien2banhtaihanoi.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét